Chuyển đến nội dung chính

Quan hệ dục tình có mang bệnh trĩ không?

giao hợp tình dục có bị bệnh trĩ không? quan hệ tình dục là một chuyện không thể thiếu trong đời sống bạn gái chồng, không các giúp cải thiện tình trạng sức khỏe, giúp bạn đời chồng gần gũi hơn mà nó còn mang lại rất nhiều tác dụng khác. nhưng ít ai biết rằng, giao hợp dục tình quá khá nhiều hoặc khá thô bạo có thể dẫn tới khá cao nguy cơ không tốt cho sức khỏe trong thời gian đó bị bệnh trĩ.

Tư vấn trực tiếp với chúng tôi

quan hệ dục tình khá rất cao lại có liên quan đến căn bệnh trĩ?

Không buộc phải đúng trong tất cả một số trường hợp nhưng những ý kiến cho thấy giao hợp quá khá nhiều, giao hợp không sạch sẽ, không vệ sinh, không xuất tinh … có thể làm tăng nguy cơ dính bệnh trĩ.

Thứ nhất, lúc giao hợp dục tình một số cơ quan bắt buộc hoạt động mạnh, đặc biệt là cơ ở tại vùng hông và lưng phải co giãn liên tục, làm chậm thời kì tuần hoàn máu quanh hậu môn. do đó, giao hợp dục tình quá độ có thể khiến cho tĩnh mạch bị tắc nghẽn, đi đại tiện ra máu nhỏ giọt khiến cho mạch máu căng lên, dẫn đến bệnh trĩ.

Thứ hai, lúc giao hợp, phần da xung quanh ở vùng hậu môn bị co dãn, khiến ống ruột ở đại tràng dưới co giật mạnh, làm nhiệt độ tăng cao, từ thời gian đó gây viêm hoặc phù nề, gây phiền phức cho sự tuần hoàn thông thường của mạch máu tĩnh mạch trĩ.

Thứ ba, việc quan hệ dục tình không sạch sẽ, cũng có thể gián tiếp dẫn tới bệnh trĩ, tinh dịch của đấng mài râu cũng như chất nhờn trong âm đạo của nữ giới có thể chảy xuống vùng hậu môn, nếu không chú ý vệ sinh sạch sẽ có thể dẫn tới ngứa ở vùng hậu môn, làm ở vùng hậu môn sưng đỏ, gây phức tạp cho sự tuần hoàn máu, dẫn tới tắc nghẽn mạch máu, từ đó gây căn bệnh trĩ.

Thứ tư, những người cố nhịn không xuất tinh cũng là một hành vi đi ngược lại khả năng sinh lý của bản thân. khi quan hệ, nam giới cố nhịn, không xuất tinh có thể làm cho cơ ở vùng hông quanh ở hậu môn chịu một hậu quả rất vô cùng lớn, dẫn tới hiện tượng co dãn. khi đấy, sự tuần hoàn máu ở xung quanh ở vùng hậu môn chịu một áp lực nghiêm trọng gấp hầu hết lần so với lúc giao hợp thông thường. do đó, khá dễ dẫn đến bệnh trĩ hoặc khiến bệnh tình xấu đi.

Còn đối với nữ giới, bộ phận vùng hậu môn trực tràng và âm đạo là những cơ quan liền kề nhau. các triệu chứng dấu hiệu ở âm đạo hay tại vùng hậu môn trực tràng đều có thể gây ra biến chứng đến nhau. Việc quan hệ dục tình vô cùng rất cao có thể khiến cho tĩnh mạch, cơ quan âm hộ bị thừa máu, gây ra hiện tượng tụ máu cục bộ, đồng thời, khiến thành âm đạo chịu kích thích trong thời gian dài, khiến cho niêm mạc trực tràng sa xuống, từ thời gian đó tạo ra căn bệnh trĩ.

căn bệnh trĩ nên được trị bệnh càng sớm càng tốt

hiện nay y học phát triển, người bệnh bị trĩ đã có hầu hết sự lựa chọn hơn trong một vài biện pháp điều trị bệnh. tùy thuộc vào tình trạng riêng của từng bản thân người bệnh mà bác sỹ sẽ đưa ra rất cao phương pháp điều trị khác nhau. Đối với các trường hợp nhẹ người bệnh có thể sử dụng một vài loại thuốc hỗ trợ điều trị, trường hợp lớn cần tiến hành tiểu phẫu để tránh tác động. mặc dù vậy, dù thế nào thì việc nhận ra cũng như chữa trị bệnh sớm vẫn là phương án tối ưu nhất. bản thân người bệnh nên chú ý chế độ ăn uống sinh hoạt phù hợp để giảm nguy cơ cũng như tránh tình trạng bệnh thêm nặng.

xem thêm bị rò hậu môn có nguy hiểm không

Liên hệ phòng khám đa khoa Âu Á để được hỗ trợ tư vấn và thăm khám tốt nhất.

- Địa chỉ: 425 Nguyễn Văn Luông - P 12 - Quận 6 - Tp.HCM ( cách vòng xoay Phú Lâm tầm 100m)

- Hotline: (08) 38 77 99 66

- Website :catmimat.edu.vn

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 công dụng "thần kỳ" của cà tím khi ăn tối ít người biết

Cà tím là giải pháp tối ưu nên bổ sung vào bữa tối để giúp cơ thể, vừa bổ sung dưỡng chất lại giúp thanh lọc cơ thể, giúp thanh lọc cơ thể, giảm tải áp lục cho gan vào ban đêm. 1. Cân bằng cholesterol Những thực phẩm giàu nằng lượng thường làm tăng lượng cholesterol xấu trong khi đó cà tím là thực phẩm thiên nhiên giúp cân bằng tỷ lệ cholesterol trong máu. Hợp chất phenolic có trong cà tím kết hợp với axit chlorogenic giúp giảm cholesterol xấu (LDL). Nên dùng cà tím 3 lần mỗi tuần sẽ giúp mức cholesterol dần ở mức ổn định. 2. Bổ sung chất xơ, giúp giảm cân Nên đọc Chất xơ có nhiều trong cà tím giúp tiêu hóa tốt hơn, đồng thời làm giúp giảm cân hiệu quả. 3. Tốt cho tim mạch Cà tím có nhiều chất xơ, kali, vitamin C, vitamin 6….đặc biệt giàu flavonoïde tốt cho tim mạch. Anthocyanine có trong cà tím giúp giảm huyết áp. Ngoài ra, ăn cà tím buổi tối sẽ giúp làm giảm căng thẳng, lo âu. 4. Thải độc cơ thể Cà tím có chứa khoảng 92% nước giúp thúc đẩy h

liệu trình đẩy lùi bệnh ch��m đối xứng

Bệnh chàm đối xứng gây ngứa ngáy khó chịu cả ngày lẫn đêm và có thể phát triển trên diện rộng, bội nhiễm nên là nỗi phiền muộn của không ít người. Vậy nguyên nhân gây nên căn bệnh này do đâu, biểu hiện như thế nào và điều trị ra sao? Nhận biết bệnh chàm đối xứng Những người mắc bệnh chàm đối xứng có thể nhận thấy triệu chứng điển hình dễ thấy nhất là cảm giác ngứa ngáy trong mọi thời điểm tại vị trí thương tổn. Khi mắc bệnh, vùng da bị chàm sẽ có ban màu đỏ hoặc nâu sẫm với các mụn nước. Bệnh diễn tiến theo 5 giai đoạn: đỏ da, nổi mụn nước, vỡ mụn nước do gãi hoặc mụn tự vỡ dập, da nhẵn và bong vảy. Đối với bệnh chàm đối xứng, các dấu hiệu này sẽ xuất hiện đối xứng cả hai bên, chủ yếu là khuỷu tay bên trái và bên phải, hai bàn tay hoặc bàn chân, hai đầu gối… phong kham da lieu o tphcm nên người bệnh có thể thấy nếu chàm xuất hiện ở một bên này thì bên kia cũng sẽ xuất hiện. Bệnh chàm đối xứng diễn biến khá phức tạp và đa dạng vì nó đi kèm nhau nên diện tích bị chàm thường dễ lan

Có thai thì ngực phải thâm đen?

Em đọc 1 số trang mạng thấy bảo nếu có thai ngực thâm đen, thèm ăn, tức ngực… nhưng em không thấy hiện tượng gì. Liệu em có thai không ạ? Chào anh chị, cho em hỏi em năm nay 21 tuổi, em kết hôn được 4 tháng. Tháng mới cưới về em bị chậm kinh 4 ngày sau lại có, 3 tháng tiếp theo kinh của em lại bình thường. Hai vợ chồng em không sử dụng biện pháp tránh thai nào. Chu kì của em bắt đầu ngày 28 và 28 tháng sau em lại bị. Hôm nay là ngày 15 nhưng em vẫn chưa bị, em có thử quick vào ngày chậm kinh thứ 6 và thứ 9 đều dương tính, nhưng vạch 1 rất đậm. Em đọc 1 số trang mạng thấy bảo nếu có thai ngực thâm đen, thèm ăn, tức ngực… nhưng em không thấy hiện tượng gì. Em mới đi làm tháng vừa rồi và có tập luyện thể thao? Liệu em có thai không ạ? (Thanh Hai) Trả lời: Thanh Hải thân mến, Nếu như qua những hiện tượng em miêu tả thì vợ chồng em đã có "tin vui" rồi đấy. Như em cũng biết dấu hiệu đầu tiên của việc có thai là chậm kinh, em cũng đã dùng que thử khi chậm kinh được